Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch?

1. Nếu bạn cần hủy chuyến đi của mình thì sao?

Một trong những lý do phổ biến nhất mà mọi người cân nhắc mua bảo hiểm du lịch là lo lắng rằng họ có thể phải hủy chuyến đi và mất số tiền mà mình đã trả. Cuộc sống không thể đoán trước và không thể biết được điều gì có thể xảy ra giữa việc lên kế hoạch cho một chuyến đi và việc thực hiện chuyến đi đó.

2. Bị ốm hoặc bị thương trước hoặc trong chuyến đi

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn hoặc một người bạn đồng hành bị ốm hoặc bị thương và không thể đi du lịch? Hoặc một thành viên gia đình không đi du lịch đang nằm viện hoặc qua đời và bạn không thể thực hiện chuyến đi? Trong những tình huống đó, nhiều khoản bảo hiểm du lịch có thể giúp bạn.

• Nếu bạn cần hủy chuyến đi của mình vì con bạn bị ốm và không thể đi du lịch, bạn có thể được hoàn lại chi phí chuyến đi đã trả trước, không hoàn lại của mình.

• Nếu bạn bị thương trong chuyến đi của mình, bảo hiểm du lịch có thể chi trả các chi phí y tế của bạn, bao gồm cả đi xe cấp cứu. Nhiều chương trình bảo hiểm y tế không chi trả cho các chuyến du lịch quốc tế.

• Nếu bạn không thể tiếp tục chuyến đi của mình do chấn thương, bảo hiểm  có thể hoàn trả cho bạn phần chuyến đi mà bạn đã bỏ lỡ và thậm chí giúp bạn trở về nhà.

3. Thời tiết bất lợi và thiên tai

Thời tiết là thứ mà bạn thực sự không thể kiểm soát được có thể dẫn đến việc chậm trễ chuyến đi hoặc khiến bạn phải hủy chuyến đi hoàn toàn. Từ bão tuyết đến bão, bảo hiểm du lịch có thể chi trả cho bạn nếu thời tiết bất lợi hoặc thiên tai gây ra sự kiện được bảo hiểm, chẳng hạn như hủy chuyến bay, xảy ra giữa bạn và chuyến đi của bạn.

4. Du lịch bị chậm trễ hoặc gián đoạn

Chuyến bay bị hoãn, hủy chuyến bay, hộ chiếu bị đánh cắp, tai nạn giao thông, thiên tai và nhiều sự kiện bất ngờ khác có thể làm trì hoãn hoặc làm gián đoạn hoàn toàn chuyến đi của bạn. Một chương trình bảo hiểm du lịch có thể bảo hiểm cho bạn trong nhiều trường hợp như vậy, vì vậy bạn có thể tập trung giải quyết các nhu cầu của mình trong trường hợp bất tiện như vậy và không phải lo lắng quá nhiều về những gì có thể phải trả.

5. Hành lý bị thất lạc, bị đánh cắp hoặc bị chậm trễ

Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể được bồi hoàn cho hành lý hoặc vật dụng cá nhân bị thất lạc, mất cắp hoặc hư hỏng và có thể trả lại tiền cho bạn để mua các vật dụng cần thiết trong khi hành lý của bạn bị chậm trễ.

 

Previous
Previous

Quy trình nhập cảnh vào Mexico và các hòn đảo phổ biến ở Caribbean.

Next
Next

Những địa điểm du lịch thú vị ở Cancun