Những địa điểm du lịch thú vị ở Cancun

01-IK KIL CENOTE

https://cenotesmexico.org/cenote-ik-kil/

Một hang động ngầm đầy mê hoặc nằm ở bán đảo Yucata, Ik Kil là một trong những hang động tuyệt đẹp nhất của Mehico, được trang trí bởi các thác nước nhỏ và dây leo.

Nằm ngay dưới con đường từ tàn tích Chichen Itza của người Maya, địa điểm hùng vĩ này cho phép du khách bơi lặn trong hồ nước tuyệt đẹp, chụp những bức ảnh tuyệt vời về những động thực vật đáng yêu và thỏa mãn vị giác với những món ăn tự chọn rất ngon tại một nhà hàng ở đó.

02-BẢO TÀNG DƯỚI NƯỚC PUNTA NIZUC

https://musamexico.org/gallery/underwater-sculptures-in-punta-nizuc/

Hãy mang ống thở và lặn ngắm một nơi mới và ngoạn mục nhất của Cancun- Bảo tàng Điêu khắc dưới nước Punta Nizuc, nơi tự hào có một phòng trưng bày tác phẩm điêu khắc dưới biển với hơn 500 bức tượng có kích thước như người thật.

Mặc dù phòng trưng bày thủy sinh sâu 4m này là minh chứng cho sự nổ lực bảo tồn của Cancun nhằm chuyển hướng các thợ lặn tránh xa các rạng san hô đang xuống cấp, nhưng đây là nơi lý tưởng cho những người đầu tiên lặn biển, mang đến cho du khách một khung cảnh chưa từng thấy về đại dương chắc chắn sẽ làm bạn mê mẫn! Đây có lẽ là một trong những chuyến du lịch Cancun thú vị nhất.

03-CÔNG VIÊN XCARET

Nằm cách 37 dặm về phía nam của Cancun, thị trấn bãi biển tiêu biểu này có rất nhiều lựa chọn, từ Coral Reef Aquarium để xem những tàn tích của người Maya cổ đại đến chương trình âm nhạc Xcaret Mexico Espectacular độc đáo hứa hẹn sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thật đáng nhớ.

04-CÔNG VIÊN XEL-HÁ

xelha_galeria_9.jpg

https://www.xelha.com/

Viếng thăm Xel-Há , một kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời ở trung tâm của Riviera Maya, nơi cung cấp rất nhiều hoạt động dưới nước đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ và  thích thú.

Tự lặn với ống thở trong một làn nước trong vắt  để khám phá các sinh vật biển nhiệt đới thật gần hay chỉ đơn giản trôi theo dòng sông lười. Công viên này là một lựa chọn lý tưởng cho những người luôn yêu thiên nhiên.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, bạn có thể thử thách cảm giác tăng Adrenalin với những Zip-line, cầu một dây và những con đường mòn để bạn đi bộ qua những khu rừng rậm ven biển oi bức.

05-RÍO SECRETO

Tìm kiếm một chuyến du ngoạn Cancun đặc biệt? Hãy đi bộ hay bơi qua làn nước trong xanh của Río Secreto, con sông ngầm tuyệt đẹp dài 1 km chảy cách Playa del Carmen về phía nam.

Phong phú với vô số cấu tạo địa chất, hàng ngàn thạch nhủ và mầm đá ấn tượng, cuộc du hành thực sự ngoạn mục này có cảm giác như đang quay ngược thời gian để chứng kiến sụ yên bình của thế giới ngầm của người Maya.

06-XENOTES OASIS MAYA

Bạn tìm cách trốn khỏi ánh nắng gay gắt và rời bỏ những bộ bikini nhỏ bé mà hào nhoáng?

Hãy “Trở về nhà” với thế giới ngầm bí mật của những hồ nước màu ngọc lam ở Cancun , nơi người Maya kết nối với các vị thần của họ. Khám phá bốn hồ nước có kết nối với các hang động ngầm và tận hưởng các hoạt động vui chơi dưới nước khác nhau trong các chuyến tham quan.

Đây là một trong những chuyến du ngoạn Cancun tốt nhất để trải nghiệm , đầy mạo hiểm và được bao quanh bởi một cảnh quan tuyệt đẹp.

07-CÔNG VIÊN XPLOR

https://www.xplor.travel/en/xplor-park/

https://www.xplor.travel/en/xplor-park/

Nằm cách Playa Del Carmen 6 km về phía nam, Xplor là một công viên cung cấp các cảm giác mạnh ở giữa rừng già.

Từ cao chót vót trong khu rừng của người Maya trên đường trượt zip-line đến lái xe lội nước hay đi bộ đường dài qua các qua các hang động hay đánh võng trên một ngọn núi, công viên Xplor sẽ thỏa mãn sở thích phiêu lưu  của chính bạn.

Hơn nữa, công viên giải trí ở Riviera Maya này hoạt động cả ban đêm khi nó được thắp sáng bởi những ngọn lữa siêu sáng.

 Nguồn: TourScanner

Previous
Previous

Tại sao nên mua bảo hiểm du lịch?

Next
Next

Du lịch thế giới trong lòng nước Mỹ - 15 địa điểm ở Mỹ có cảm giác như đến một quốc gia khác