Những nơi tham quan hay nhất ở Hoa Kỳ

1.Grand Canyon

Có kích thước  khoảng 277 dặm sông dài, lên đến 18 dặm chiều rộng và sâu 1 dặm, vực thẳm khổng lồ này ở miền bắc Arizona thực sự là một kỳ quan thiên nhiên. Trong sáu triệu năm, Grand Canyon đã mở rộng với sự trợ giúp của sông Colorado hùng vĩ, và trong nhiều thế kỷ, mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã đi du lịch để ngắm nhìn vẻ hùng vĩ màu đỏ và cam của nó. Được quản lý bởi Dịch vụ Công viên Quốc gia và được chính thức chỉ định là Di sản Thế giới của UNESCO, Grand Canyon khiến khoảng 6 triệu du khách mỗi năm phải kinh ngạc.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cách biệt để gần gũi với thiên nhiên, bạn nên chuẩn bị: Grand Canyon có thể rất đông đúc. South Rim - nơi có Làng Grand Canyon và Đường mòn Bright Angel cũ kỹ - đặc biệt nổi tiếng đối với những người đi tham quan và đi bộ đường dài. Ở bên này, bạn sẽ tìm thấy nhiều tiện nghi nhất. Để thoát khỏi đám đông, hãy đến North Rim. Đây là nơi để cắm trại trong rừng và đi bộ đường dài.

2. Yosemite

Yosemite-unsplash (2).jpg

Photo by Josh Carter on Unsplash

Một trong những cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng của California, Vườn quốc gia Yosemite tính năng gần 1.200 dặm vuông với thác nước cao chót vót, cây Sequoia hang nghìn năm tuổi, những mặt vách đá đáng sợ và một số các thành đá độc đáo nhất tại Hoa Kỳ. Nhưng bất chấp kích thước khổng lồ của nó, hầu hết các hoạt động du lịch đều diễn ra trong khu vực rộng 8 dặm vuông của Thung lũng Yosemite. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những địa danh nổi tiếng nhất của công viên - Half Dome và El Capitan - cũng như những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời qua các di tích tự nhiên. Ngay cả những người đi bộ đường dài thiếu kinh nghiệm cũng có thể tận hưởng Yosemite: Các tour du lịch có hướng dẫn viên và các bài học leo núi có sẵn từ những người thích phiêu lưu mạo hiểm địa phương. Giống như rất nhiều điểm du lịch khác của Mỹ, đám đông là trở ngại lớn nhất đối với một kỳ nghỉ thú vị ở Yosemite - khoảng 4 triệu người đến thăm mỗi năm. Nhưng nếu bạn đi đúng thời điểm (và bắt đầu một ngày mới sớm hơn bình thường một chút), những điều kỳ diệu của của thiên nhiên sẽ tự hiện ra với bạn một cách kỳ diệu và thanh thản.

3.Yellowstone

Mammoth-unsplash (2).jpg

Photo by Josh Carter on Unsplash

Với những đỉnh núi hùng vĩ và những hồ nước hoang sơ, Vườn Quốc gia Yellowstone là thiên đường của những người đam mê hoạt động ngoài trời. Những hồ bơi nhiều màu uốn lượn quanh suối nước nóng; những khu rừng xanh tươi dệt nên những đồng cỏ trải dài trong quá khứ; và các mạch nước phun dễ bay hơi phóng ra các dòng nước bốc hơi lên trời. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đến vậy, không có gì lạ khi mọi người nghi ngờ John Colter (một người hướng dẫn các nhà thám hiểm Lewis và Clark) đang tôn tạo khi ông lần đầu tiên mô tả những điều kỳ lạ về địa nhiệt của Yellowstone vào năm 1807. Ngày nay, không còn nghi ngờ gì nữa, công viên thực sự rất phi thường. Trong khi bạn đi qua nó hơn 3.000 dặm vuông núi, hẻm núi, mạch nước phun và thác nước, được chuẩn bị để chia sẻ với những con đường mòn thường trú như trâu, nai và đôi khi thậm chí Grizzlies.

Mặc dù Yellowstone thu hút hơn 4 triệu du khách mỗi năm, nhưng rất có thể - trừ khi bạn dành toàn bộ chuyến đi của mình tại Old Faithful - bạn sẽ không thấy nhiều trong số đó. 2,2 triệu mẫu đất của Yellowstone trải dài từ góc tây bắc của Wyoming đến các rìa của Idaho và Montana, cung cấp rất nhiều lãnh thổ hoang sơ để khám phá. Dành ra một hoặc hai ngày để ngắm cảnh ở Hồ Yellowstone và Suối nước nóng Mammoth. Nhưng hãy tiết kiệm thời gian cho những con đường mòn qua các vùng ít được biết đến hơn, như suối nước nóng của Lưu vực mạch nước phun West Thumb và các loài động vật hoang dã chưa được thuần hóa rải rác trên Kênh sông Lewis và Vòng Dogshead. Mặc dù số lượng đường mòn và cơ hội quan sát động vật hoang dã lúc đầu có vẻ khó khăn nhưng hãy nhớ rằng: Bạn luôn có thể quay lại.

4. Maui

Maui gần như không lớn như Big Island, cũng không nhỏ như Lanai, nhộn nhịp như Oahu hay yên tĩnh như Kauai. Đối với nhiều du khách đi nghỉ ở Hawaii, Maui là nơi vừa phải để cung cấp hương vị của tất cả mọi thứ mà Bang Aloha cung cấp, từ động vật hoang dã ấn tượng đến lịch sử và văn hóa hấp dẫn. Trong khi ghé thăm nơi đây, bạn có thể thả mình cùng với các vũ công hula chuyên nghiệp, chơi golf dọc theo các tuyến đường ven biển, trượt mình trên dây zipline, lặn với năm loại rùa biển khác nhau hoặc đơn giản là nằm dài dọc theo một số bãi biển đáng chú ý nhất của Hawaii.

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của quần đảo, Maui có thể được tìm thấy nằm giữa Big Island và Molokai nhỏ hơn nhiều (bạn có thể khám phá bằng cách đăng ký một trong những tour du lịch Maui tốt nhất). Maui được chia thành năm khu vực riêng biệt: Nhiều du khách đi dọc theo bờ biển Nam Maui (nơi có Bãi biển Wailea nổi tiếng) hoặc Tây Maui, nơi có bãi cát của Bãi biển Kaanapali và âm nhạc từ Old Lahaina Luau. Nhưng phần còn lại của hòn đảo không nên bỏ lỡ. Đi dọc theo Đường đến Hana để trải nghiệm đường bờ biển tuyệt đẹp của Đông Maui, khám phá Haleakala - ngọn núi lửa không hoạt động lớn nhất thế giới - ở Upcountry và khám phá các chiến trường bộ lạc trước đây ở Công viên Bang Iao Valley ở Trung Maui. Và để có cái nhìn toàn cảnh về tất cả, hãy dành chỗ cho một trong những chuyến tham quan bằng máy bay trực thăng tốt nhất của Maui.

5. New York City

central park NYC-unsplash (2).jpg

Tuyệt vời, quốc tế, đông đúc, không ngừng phát triển… Big Apple pha trộn sự lộng lẫy của thành phố lớn với nét quyến rũ của thị trấn nhỏ. Giữa những địa danh mang tính biểu tượng của Gotham và những tòa nhà chọc trời cao chót vót, bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa sống động tràn ngập từng khu phố và quận đặc biệt của thành phố. Theo chân những người dẫn đầu xu hướng đến East Village và Brooklyn để khám phá các cửa hàng thời trang phong cách indie, các tiệm bánh mang tính biểu tượng và các cửa hàng cà phê thời thượng. Sau đó, dạo qua các gian hàng của các cửa hàng đẹp mắt dọc Đại lộ số 5, chiêm ngưỡng các bộ sưu tập nghệ thuật tiên tiến tại MoMA và Met, xem một buổi biểu diễn đáng nhớ trên Broadway hoặc ngồi dùng bữa tại nhà hàng "it" mới nhất.

Là thành phố đông dân nhất ở Hoa Kỳ - đi đầu về ẩm thực, thời trang và nghệ thuật - NYC đòi hỏi sức chịu đựng. Nhưng đừng để những cảnh và âm thanh điên cuồng của Big Apple làm bạn sợ hãi khi đắm chìm vào sự hùng vĩ của nó. Tranh thủ sự trợ giúp của người dân địa phương để giúp bạn điều hướng tất cả. Đi lang thang trong khu rừng bê tông và bạn sẽ khám phá ra những chiếc taxi gầm rú đang lao xuống những dãy nhà nhộn nhịp, những người đi bộ nhanh nhẹn lướt qua trên đường đến các phòng trưng bày và quán bar cocktail thời thượng, và ánh đèn neon của Quảng trường Thời đại nhấp nháy bất kể giờ giấc nào. Chưa hết, những ánh đèn lấp lánh và những góc hỗn độn của thành phố cũng mời gọi bạn đón nhận mọi phút giây của New York, khám phá mọi vùng đất và tạo ra cuộc phiêu lưu đô thị của riêng bạn. Có vô số cách để bạn dành thời gian ở thành phố không bao giờ ngủ, nhưng trước khi rời đi, hãy dừng lại và nhìn xung quanh - những gì ở đây hôm nay sẽ được biến đổi thành một thứ gì đó lớn hơn và tốt hơn vào ngày mai.

6. San Francisco

San Francisco-unsplash (2).jpg

Một bức ảnh ghép lộn xộn của các khu dân cư đầy màu sắc và cảnh đẹp, San Francisco thu hút những người có tinh thần tự do, những người có con mắt nghệ thuật sắc sảo, thích ẩm thực giàu trí tưởng tượng và nhiệt huyết với cuộc phiêu lưu. Thực sự không có gì đáng ngạc nhiên khi nhạc sĩ Tony Bennett đã để lại trái tim của mình ở đây: Thành phố tự hào với những cảnh đẹp mê hồn, ẩm thực đẳng cấp thế giới, những quán cà phê ấm cúng và nhiều địa điểm giải trí về đêm bùng nổ - không thiếu cách để bạn luôn bận rộn ở đây. Dành một hoặc hai giờ phơi nắng cùng sư tử biển trên vịnh, chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố từ Twin Peaks hoặc tản bộ dọc theo Bến du thuyền. Và để có trải nghiệm San Franciscan tinh túy, hãy tận hưởng chuyến đi trên cáp treo hoặc tham gia chuyến tham quan bằng thuyền để đi du ngoạn bên dưới Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge).

Thường được mô tả là người anh em họ phía bắc tinh tế hơn của Los Angeles, San Francisco nhỏ gọn và mát mẻ đã tạo nên tiếng vang của thành phố lớn do đối tác phía nam của nó tạo ra và kết hợp nó với cảm giác quyến rũ của một thị trấn nhỏ. Tại đây, bạn sẽ khám phá một nền văn hóa chắp vá phát triển mạnh mẽ trong nhiều khu phố sôi động của San Francisco. Đi theo đám đông đến khu vực Fisherman's Wharf dành cho khách du lịch (nơi có tầm nhìn ngoạn mục ra Alcatraz) trước khi đi dọc theo vịnh đến Presidio để nhìn thoáng qua Cầu Cổng Vàng nổi tiếng. Nhưng đừng quên tiết kiệm thời gian đến Mission District, Haight và Castro để tiếp xúc với tất cả các phong cách sống khác nhau của San Francisco. Và khi bạn đã sẵn sàng để tạm xa thành phố, hãy tham gia một trong những tour du lịch rượu vang tốt nhất của San Francisco để có một chuyến đi trong ngày thư giãn.

7. Honolulu - Oahu

Honolulu-unsplash (2).jpg

Oahu pha trộn giữa sự sang trọng quốc tế và phong cảnh ngoạn mục hơn bất kỳ hòn đảo Hawaii nào khác. Thành phố thủ phủ của bang, Honolulu, thể hiện sức hấp dẫn đô thị của hòn đảo. Gần đó, bạn sẽ tìm thấy một loạt các di tích lịch sử và văn hóa, từ Cung điện Iolani được trang trí công phu đến Đài tưởng niệm USS Arizona khắc khổ tại Đài tưởng niệm Quốc gia Trân Châu Cảng. Trong khu phố Waikiki gần đó, đường chân trời của những ngôi nhà cao tầng và khu nghỉ dưỡng tương phản với những bãi biển cát trắng trải dài. Để thưởng thức hương vị của vùng nông thôn Hawaii, hãy ghé thăm North Shore. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những vùng nước trong xanh rực rỡ nhất và những con đường mòn uốn khúc. Nhưng ba điểm đó không phải là địa điểm phải đến duy nhất của Oahu. Các nhà hàng hàng đầu, các sự kiện văn hóa sôi động và cuộc sống về đêm hoang dã càng cho thấy hòn đảo này như một "Nơi tụ hội" của văn hóa Hawaii.

8. Zion National Park

Được đặt tên theo từ "nơi ẩn náu" trong tiếng Do Thái, Công viên Quốc gia Zion - nép mình ở góc phía tây nam của Utah - không còn là khu bảo tồn yên tĩnh như trước đây nữa. Vào năm 2016, công viên đã đạt kỷ lục 4,3 triệu du khách, tăng 17% so với năm phá kỷ lục cuối cùng vào năm 2015. Cứ như thể du khách tình cờ tìm thấy một bí mật và không thể có đủ Hẻm núi Zion màu mơ, mà họ có thể xem việc lội qua Sông Virgin của nó hoặc Thiên thần đang đi lên, với mỗi khúc cua trên sông hoặc rẽ vào đường mòn mang lại một khung cảnh ngoạn mục hơn.

9. Grand Teton National Park

Grand Teton National Park-unsplash (2).jpg

Cao chót vót trên Thung lũng Jackson Hole với những đỉnh núi lởm chởm đầy tuyết, Dãy núi Teton hùng vĩ của Wyoming nằm ở Công viên Quốc gia Grand Teton. Từ Grand Teton cao 13,770 foot đến các hồ Jenny và Jackson lấp lánh - phản chiếu những ngọn núi ở độ sâu của chúng - các bức ảnh chụp là vô tận. Nhưng công viên không chỉ dành cho những người leo núi và nhiếp ảnh gia. Vào mùa hè cao điểm, những con đường mòn trong khu vực gọi mời những người đi bộ đường dài với mọi khả năng và tiết lộ những viên ngọc quý như thác nước ẩn và quang cảnh ngoạn mục của Tetons. Trong khi đó, sông Snake hấp dẫn những người chèo thuyền kayak, bè và những người chỉ đơn giản ưa thích một chiếc phao. Các khu lịch sử như Menors Ferry và Mormon Row thu hút những người yêu thích lịch sử quan tâm đến quá khứ thế kỷ 19 của mảnh Western Frontier này.

Công viên rộng gần 500 dặm vuông này cũng có nhiều loại động vật hoang dã, bao gồm gấu đen, hoa râm bụt, nai, linh dương và bò rừng, và đối với du khách vào mùa thu, công viên bừng sáng với màu vàng kim. Thêm vào đó, du khách nào muốn kết tham quan thêm một công viên quốc gia nữa có thể đi thêm vài dặm về phía bắc đến Yellowstone, giáp ranh Grand Teton.

10. Washington, D.C.

Washington DC 2-unsplash (2).jpg

Với những tượng đài bằng đá cẩm thạch và những chính trị gia nổi tiếng, Washington, D.C., từ lâu đã bị mang tiếng là một thị trấn ngột ngạt do chính phủ điều hành. Một "thành phố của sự hiệu quả phía Nam và sự quyến rũ của phía Bắc", như John F. Kennedy từng mô tả, Washington thường bị người ngoài coi là chậm chạp và kém hiệu quả. Nhưng những ngày này, thủ đô của đất nước chúng ta đang tràn ngập một nguồn năng lượng mới, chuyển mình thành một điểm đến thú vị, kỳ nghỉ ở Bờ Đông với nhịp độ nhanh hơn. Với sự bùng nổ gần đây của các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng và câu lạc bộ, D.C. đang chuyển đổi thành một trung tâm văn hóa thịnh vượng. Như Ủy ban Du lịch D.C đang nhấn mạnh thông qua chiến dịch DC Cool của mình, đây không phải là Washington mà bạn nhớ trong chuyến đi thực tế thời trung học của mình - nó còn nhiều điều hơn thế.

Bạn có thể chọn một cuộc phiêu lưu truyền thống ở D.C., với đầy các chuyến tham quan đến các điểm tham quan cổ điển như Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Washington, Điện Capitol của Hoa Kỳ và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia Smithsonian. Và không có cách nào tốt hơn để trải nghiệm D.C. mang tính biểu tượng hơn là đi dạo quanh Tidal Basin. (Lên kế hoạch đến thăm vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 - đúng thời điểm diễn ra Lễ hội Hoa Anh đào Quốc gia - và bạn sẽ được thưởng bằng một tán hoa hồng tuyệt đẹp.) Nhưng nếu bạn đã nhìn thấy các địa danh quốc gia, hãy cảm nhận cho bầu không khí trẻ trung hơn của thành phố, nổi bật bởi các khu phố đô thị, phòng trưng bày nghệ thuật và chợ nông sản sôi động. Mặc dù bạn sẽ chỉ cần vài ngày để ngắm nhìn thành phố như bạn đã biết trong sách lịch sử của mình, nhưng có thể mất vài tháng để trải nghiệm Washington mà người dân địa phương ngày nay biết đến và yêu thích.

 11. Kauai

Hoàng hôn rực rỡ, bãi biển hoang sơ, bầu trời xanh như ngọc - Kauai đã làm chủ được sự quyến rũ. Nhưng hòn đảo lâu đời nhất trong chuỗi Hawaii không phải dùng đến những cái bẫy du lịch hay sang trọng quá mức để lôi kéo; thay vào đó, nó thu hút một loại khách du lịch không ồn ào. Các khu nghỉ dưỡng không cao hơn một cây dừa (theo nghĩa đen). Bạn thích vùng nông thôn rực rỡ? Kauai là hòn đảo của bạn - chỉ có hai đường cao tốc chính và một số vùng chỉ có thể được khám phá bằng cách đi bộ hoặc thông qua một trong những chuyến tham quan bằng thuyền Kauai tốt nhất.

Một số người sẽ nói rằng bạn chỉ cần một đôi giày đi bộ đường dài tốt, một chiếc ô và một tinh thần mạo hiểm để tham quan. Nhưng chúng tôi nên cảnh báo bạn: Bạn cũng có thể cần một ít tiền mặt. Kauai đã đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên và những con đường mòn đi bộ đường dài được đánh giá cao, và giá phòng vào mùa đông có thể lên tới 500 đô la một đêm.

 12. San Diego

San Diego-unsplash (2).jpg

Liên tục thời tiết nắng ấm và 70 dặm bờ biển lộng lẫy là những gì đã thu hút du khách đến San Diego trong suốt cả năm: đó và các món ăn Mexico mouthwatering, phát triển mạnh về đêm và một trong những vườn thú yêu thích của đất nước. Và sau đó là các bãi biển: đến Bãi biển Mission để đón sóng, đến La Jolla để đắm mình trong ánh nắng mặt trời và đến Coronado để đi dạo nhàn nhã bên bờ biển. Khi bạn đã sẵn sàng thay bỏ dép xỏ ngón và quần đùi để mặc vào bộ trang phục trang trọng hơn, bạn sẽ tìm thấy những khu vui chơi giải trí về đêm sôi động khắp nơi, đặc biệt là gần Khu phố Gaslamp lịch sử.

13. Boston

Boston-unsplash (2).jpg

Boston không chỉ là trung tâm của bóng chày, đá nâu và các sinh viên đại học “mọt sách”. Đây cũng là nơi có thư viện công cộng miễn phí lớn đầu tiên của Mỹ, hệ thống tàu điện ngầm đầu tiên, trường học công lập đầu tiên và công viên công cộng đầu tiên. Một chuyến đi trọn vẹn đến Boston kết hợp giữa nét cổ điển với hiện đại: Chia nhỏ thời gian của bạn giữa các địa điểm được yêu thích như Paul Revere House và Faneuil Hall và các điểm tham quan hiện đại như Bảo tàng Mỹ thuật, Boston. Mạo hiểm đến Beacon Hill và bạn sẽ tình cờ gặp những dinh thự duyên dáng của yore nằm cạnh những cửa hàng sang trọng và khách sạn sáng tạo. Vì vậy hãy đến trước để tìm hiểu lịch sử, nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử hương vị Beantown không thể nhầm lẫn.

Mặt đen tối của thành phố đã gây được tiếng vang lớn nhờ sự xuất hiện của Hollywood trong các bộ phim kinh dị như "Black Mass", "American Hustle" và "The Town", nhưng tính cách quốc tế, khí hậu mát mẻ của Boston lại đặc trưng cho các nhà hàng thời thượng, công viên đô thị và bảo tàng hiện đại. Những cư dân đam mê vẫn đang săn đón Red Sox yêu quý của họ, nhưng họ cũng đang mạo hiểm đến Rose Fitzgerald Kennedy Greenway để tham gia lớp học yoga miễn phí hoặc dạo quanh chợ ngoài trời SoWa sang trọng để mua sắm đồ cổ. Vì vậy, hãy lấy một chiếc ghế đẩu và tham gia cùng họ tại quán rượu yêu thích của họ để thưởng thức các món oyster shooters và New England clam chowder, hoặc mạo hiểm đến Vịnh Back để nhâm nhi một ly cà phê khi bạn đi dạo dọc theo Phố Newbury thời thượng. Bạn sẽ cần hơn một vài ngày để trải nghiệm sự phong phú của các dịch vụ văn hóa và lịch sử của thành phố, nhưng uốn khúc dọc theo những con đường lát đá cuội của Boston là một cách tuyệt vời để bắt đầu chuyến khám phá của bạn.

14. Miami

Miami-unsplash (2).jpg

Photo by Ryan Parker on Unsplash

Nhìn vào các bảo tàng nghệ thuật tuyệt vời và khung cảnh ẩm thực nở rộ, bạn có thể khó tin rằng chỉ một thế kỷ trước, thành phố Floridian đầy màu sắc này đã được bao phủ trong một vùng đầm lầy. Một khi các nhà phát triển đổ xô vào khu vực này, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất và đường chân trời thành phố ngoạn mục trong cả nước đã ra đời. Ngày nay, với Bãi biển phía Nam trước mặt và Everglades phía sau, bạn có thể đi bộ qua những con phố nhộn nhịp qua những ngôi nhà lịch sử với những lời ca tiếng Tây Ban Nha và âm nhạc vùng Caribe.

Nơi này đã bảo tồn các khu dân cư đa văn hóa như Little Havana nổi tiếng như một vùng đất cho các truyền thống độc đáo phát triển mạnh mẽ. Danh tiếng của nó về cuộc sống về đêm sôi động và những bữa tiệc xa hoa được thể hiện ở Bãi biển Miami, một hòn đảo rào chắn ở phía đông của đất liền. Trong khi đó, thành phố bình thường nuôi dưỡng một sự rung cảm đầy tính nghệ thuật. Để tận hưởng hương vị của Bãi biển Miami, hãy đăng ký một trong những chuyến tham quan bằng thuyền tốt nhất của thành phố, nơi bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng đường chân trời lấp lánh từ mặt nước.

15. Las Vegas

Las Vegas 2-unsplash (2).jpg

Thành phố Tội lỗi, Sân chơi của nước Mỹ, Thủ đô giải trí của thế giới ... đều là những cái tên xứng đáng cho điểm nóng Nevada này. Hãy nghĩ về Vegas như một công viên giải trí hơn là một thành phố - nó có thể khiến bạn kinh ngạc đến mức choáng ngợp, và đó là một phần của sự hấp dẫn. Đây là một thành phố không được chào đón sự ức chế: Mỗi đêm, Las Vegas lôi kéo những người khao khát niềm vui đến dải sáng rực rỡ như những con thiêu thân lao vào ngọn lửa. Mặc dù bạn có thể không muốn tái hiện "The Hangover", nhưng bạn chắc chắn không muốn rời đi mà không trải nghiệm một chút "Viva Las Vegas".

Ngày nay, Las Vegas có thể cung cấp bất kỳ loại kỳ nghỉ nào mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thư giãn truyền thống với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng tại bàn chơi xì dách hoặc Hộp đêm TAO. Hoặc bạn có thể làm cho tất cả trở nên sang trọng với việc ghé thăm các spa khách sạn, cửa hàng cao cấp và nhà hàng ăn ngon. Las Vegas cũng là một điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như đi bộ đường dài ở Red Rock Canyon hoặc tham quan Đập Hoover thông qua chuyến tham quan bằng máy bay trực thăng hoặc chuyến tham quan bằng xe buýt. Bạn thậm chí có thể đưa trẻ em đi cùng: Những du khách chưa đủ tuổi sẽ được thưởng thức màn trình diễn Cirque du Soleil, buổi biểu diễn Đài phun nước Bellagio và Bảo tàng Neon.

 Lược dịch

Sourch: https://travel.usnews.com/Las_Vegas_NV/

Previous
Previous

Các địa điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng lá mùa Thu ở Canada.

Next
Next

Du lịch bờ Đông Hoa Kỳ